Tác dụng của niềng xoay đồng hồ và hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả nhất

Niềng xoay đồng hồ là một thiết bị quan trọng trong việc bảo quản và duy trì sự chính xác của đồng hồ cơ. Tác dụng của niềng xoay đồng hồ chính là một trong những thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Bộ phận này có nhiều tác dụng khác nhau tùy vào từng sản phẩm đến từ các thương hiệu đấy nhé.

Niềng xoay đồng hồ là gì?

Niềng xoay đồng hồ là một thành phần của đồng hồ đeo tay, được đặt ở vị trí bên ngoài của máy đồng hồ và bao gồm các số hoặc chỉ số để đo thời gian hoặc các chỉ số khác như định vị. Niềng xoay này có thể xoay tròn theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ và sử dụng để đo thời gian hoặc biểu thị các chức năng khác liên quan đến đồng hồ.

Niềng xoay bezel đồng hồ thường được làm từ các loại kim loại như thép không gỉ hoặc titan hay các chất liệu khác và có thể được lắp ráp và điều chỉnh để phù hợp với các kiểu dáng và kích cỡ của đồng hồ. Một số loại niềng xoay bezel đồng hồ còn có tính năng chống nước để bảo vệ cho đồng hồ và giữ cho nó hoạt động bình thường trong môi trường ẩm ướt.

Niềng xoay đồng hồ giúp cho thiết kế mẫu đồng hồ trở nên thật độc đáo, ấn tượng.  Ngoài ra tác dụng của niềng xoay đồng hồ còn nhiều chức năng khác nhau. Tùy vào từng sản phẩm đồng hồ bạn sử dụng mà tính năng trên niềng xoay sẽ khác nhau và độ chính xác cũng sẽ không giống nhau.

Niềng xoay là một bộ phận của đồng hồ, thường đặt bên ngoài với nhiều chức năng khác nhau

Có các loại niềng xoay đồng hồ nào?

Hiện nay có rất nhiều loại niềng xoay đồng hồ trên thị trường, với các tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Dưới đây là một số loại niềng xoay đồng hồ phổ biến:

Niềng xoay một chiều của đồng hồ

Vòng bezel xoay một chiều của đồng hồ là một tính năng thường được sử dụng trên các loại đồng hồ thể thao, đặc biệt là đồng hồ lặn. Vòng bezel này được thiết kế để giúp người dùng đo thời gian hoặc tính toán khoảng cách bằng cách xoay vòng bezel theo ngược chiều kim đồng hồ.

Thiết kế của vòng bezel có thể khác nhau tùy thuộc vào loại đồng hồ. Tuy nhiên, thường thì vòng bezel sẽ được chia thành 60 phần tương ứng với số giây trong một phút. Ngoài ra, trên vòng bezel còn có các số đánh dấu từ 1 đến 60 để chỉ số phút và một số đồng hồ còn có các đánh dấu số khác để đo khoảng cách hoặc áp suất.

Khi sử dụng vòng bezel, người dùng sẽ xoay vòng bezel để căn chỉnh điểm bắt đầu về một thời điểm cụ thể, ví dụ như khi bắt đầu một chuyến lặn. Sau đó, người dùng sẽ quan sát vị trí của kim phút và chỉ số trên vòng bezel để tính toán thời gian đã trôi qua hoặc khoảng cách đã đi được.

Vòng bezel xoay một chiều là một tính năng quan trọng để giúp người dùng đo thời gian và tính toán khoảng cách một cách chính xác. Nó cũng là một phần của thiết kế thể thao và mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng đồng hồ trong các hoạt động ngoài trời.

Niềng xoay đồng hồ hai chiều

Niềng xoay đồng hồ xoay 2 chiều là một tính năng được tìm thấy trên các đồng hồ đeo tay. Nó là thành phần quan trọng của thiết kế và chức năng của đồng hồ, giúp người dùng theo dõi thời gian và thực hiện các tính năng khác như định vị bằng cách đo góc hoặc tính toán khoảng cách.

Vòng bezel được đặt xung quanh mặt số của đồng hồ và có thể xoay theo hai chiều khác nhau. Một chiều sử dụng để theo dõi thời gian, trong khi chiều còn lại được sử dụng để thực hiện các chức năng khác như đo khoảng cách hoặc định vị.

Việc xoay vòng bezel để thực hiện các tính năng được tiện lợi và dễ dàng, vì nó có thể được xoay bằng đầu ngón tay của bạn. Vòng bezel thường được làm bằng các vật liệu như thép không gỉ hoặc hợp kim, và có thể được mạ vàng hoặc mạ bạc để tạo ra một cái nhìn sang trọng hơn.

Trên đồng hồ đeo tay, vòng bezel có thể được sử dụng để đo thời gian lặn, định vị GPS hoặc tính toán khoảng cách. Vòng bezel xoay 2 chiều được sử dụng để tính toán khoảng cách bằng cách quay vòng bezel đến một số trên đồng hồ và sau đó định vị tới điểm cần tính toán khoảng cách. Chiều xoay khác có thể được sử dụng để đo thời gian bằng cách xoay vòng bezel đến vị trí bắt đầu của một góc và sau đó xoay đến vị trí kết thúc để đo thời gian.

Niềng xoay 1 chiều và 2 chiều được xuất hiện ở nhiều các loại đồng hồ khác nhau. Đặc biệt chúng ta thấy rất phổ biến ở các dòng sản phẩm của các hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp và các thương hiệu đồng hồ danh giá khác.

Niềng xoay bezel đồng hồ với hai loại chính là xoay 1 chiều và xoay 2 chiều

Tác dụng của niềng xoay đồng hồ là gì?

Tác dụng của niềng xoay đồng hồ là gì? Chắc chắn có rất nhiều người thắc mắc về điều này. Niềng xoay, vành bezel của đồng hồ có rất nhiều các tác dụng khác nhau. Và tùy theo từng mẫu đồng hồ sẽ được các nhà sản xuất trang bị các chức năng riêng, không phải loại nào cũng giống nhau đâu nhé.

Tác dụng đo thời gian

Một trong những tác dụng quan trọng nhất của vòng xoay bezel đồng hồ là đo thời gian. Với việc xoay bezel theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ, bạn có thể đo thời gian một hoạt động nào đó một cách chính xác. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn biết chính xác thời gian một cuộc hẹn hay một hoạt động thể thao.

Tác dụng đo nhịp tim

Cách đo nhịp tim bằng niềng xoay đồng hồ khá đơn giản. Người sử dụng chỉ cần bấm vào nút start trên đồng hồ để bắt đầu đo thời gian. Sau đó, họ cần quan sát nhịp tim của mình và đợi đến khi nhịp tim đạt đến 60. Khi đó, họ sẽ dừng lại bằng cách bấm vào nút stop trên đồng hồ và nhìn vào vòng bezel để biết số nhịp tim của mình.

Công dụng đo nhịp tim của vòng niềng xoay đồng hồ rất hữu ích đối với những người thường xuyên tập luyện thể thao hoặc theo dõi sức khỏe của mình. Việc đo nhịp tim giúp họ kiểm soát được tốc độ và độ khó của các bài tập, từ đó giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường hiệu quả của việc tập luyện.

Ngoài ra, việc đo nhịp tim bằng vòng bezel cũng có thể được sử dụng trong các hoạt động thể thao ngoài trời như bơi lội, leo núi, đi xe đạp, chạy bộ, để giúp người sử dụng kiểm soát và điều chỉnh tốc độ của mình sao cho phù hợp với khả năng và sức khỏe của mình.

Vòng xoay bezel đồng hồ với nhiều tác dụng khác nhau như đo thời gian, đo nhịp tim…

Tác dụng đo khoảng cách

Niềng xoay đồng hồ là một trong những tính năng quan trọng của các loại đồng hồ thể thao và phi hành đoàn. Vòng bezel đồng hồ thường được sử dụng để đo khoảng cách hoặc thời gian, và tùy thuộc vào loại đồng hồ, có thể sử dụng để tính tốc độ hoặc độ sâu.

Để đo khoảng cách, người dùng cần phải biết khoảng cách giữa hai điểm, hoặc khoảng cách từ một điểm đến một địa điểm cụ thể nào đó. Để thực hiện việc này, họ sẽ xoay vòng bezel đồng hồ để đưa vạch chỉ số trên vòng bezel đồng hồ đến điểm bắt đầu. Sau đó, họ sẽ di chuyển đến điểm kết thúc và đọc vị trí chỉ số trên vòng bezel đồng hồ để xác định khoảng cách đã đi qua.

Tuy nhiên, đối với việc đo khoảng cách, vòng bezel đồng hồ cần phải được định cấu hình cho đơn vị đo lường mong muốn. Ví dụ, nếu người dùng muốn đo khoảng cách bằng mét, vòng bezel đồng hồ sẽ được cấu hình cho đơn vị đo là mét.

Tác dụng đo tốc độ 

Tác dụng của vòng bezel xoay đồng hồ là cho phép người dùng theo dõi và tính toán tốc độ hoạt động của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Để sử dụng vòng bezel xoay đồng hồ để đo tốc độ, bạn cần kết hợp nó với kim giờ hoặc bấm giờ. Trước khi bắt đầu hoạt động, bạn cần xoay vòng bezel sao cho một điểm trên đó trùng với kim giờ hoặc bấm giờ. Sau đó, bạn chỉ cần đo thời gian mà kim giờ hoặc bấm giờ di chuyển từ điểm ban đầu đến điểm kết thúc trên vòng bezel. Khi biết được khoảng cách đã đi được và thời gian mà kim giờ hoặc bấm giờ đã di chuyển, bạn có thể tính ra tốc độ của mình.

Chức năng GMT 

Nói đến tác dụng của niềng xoay đồng hồ không thể không nhắc đến chức năng GMT. Chức năng GMT là một tính năng thường được tìm thấy trên các đồng hồ hiệu và có tác dụng giúp người dùng theo dõi thời gian ở hai múi giờ khác nhau. Vòng xoay bezel của đồng hồ chính là một trong những cách để sử dụng tính năng này.

Cụ thể, vòng xoay bezel trên đồng hồ có thể được sử dụng để điều chỉnh giờ địa phương và múi giờ GMT (Greenwich Mean Time). Bạn có thể xoay vòng bezel để cho kim giờ trên đồng hồ trùng với giờ hiện tại của bạn trong múi giờ địa phương.

Để sử dụng chức năng GMT trên vòng xoay bezel, bạn cần biết rõ ràng về cách sử dụng nó. Bạn cần phải biết rõ ràng về giờ địa phương cũng như giờ GMT. Mỗi khu vực địa lý sẽ có một giờ địa phương khác nhau và thường có sự khác biệt nhiều giờ so với giờ GMT. Do đó, khi bạn di chuyển từ một múi giờ đến một múi giờ khác, bạn cần phải điều chỉnh giờ trên đồng hồ của mình.

Ngoài ra, chức năng GMT trên vòng xoay bezel cũng có thể hỗ trợ cho những người thường xuyên đi lại giữa các múi giờ khác nhau. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng theo dõi giờ của địa điểm bạn đang ở cũng như giờ địa phương của bạn.

…Hay các chức năng đo khoảng cách, tốc độ, chức năng GMT, Count-Up, Countdown 

Tác dụng Count-Up, Countdown

Tác dụng của Count-Up (đếm ngược lên) trên vòng xoay bezel đồng hồ là để đo lường thời gian đã trôi qua từ một thời điểm nào đó. Khi bạn bắt đầu một hoạt động như chạy bộ hoặc bơi lội, bạn có thể bật tính năng đếm ngược lên trên vòng xoay bezel đồng hồ và bắt đầu hoạt động của mình. Thời gian sẽ được hiển thị trên vòng xoay bezel và bạn có thể quay vòng nó để cập nhật thời gian đã trôi qua.

Tác dụng của Countdown (đếm ngược xuống) trên vòng xoay bezel đồng hồ là để đếm ngược thời gian từ một thời điểm nào đó đến khi nó đạt đến 0. Điều này thường được sử dụng cho việc đo lường thời gian cho các hoạt động như đua xe hoặc lái xe. Bạn có thể bật tính năng đếm ngược xuống trên vòng xoay bezel đồng hồ và thiết lập một khoảng thời gian cụ thể để đếm ngược từ đó.

Trong cả hai trường hợp, vòng xoay bezel đồng hồ được thiết kế để giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian hoặc khoảng cách mà không cần phải sử dụng các nút bấm hay màn hình cảm ứng của đồng hồ. Điều này làm cho việc sử dụng đồng hồ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn, đặc biệt là khi bạn đang tham gia vào các hoạt động thể thao hoặc cần đo lường thời gian chính xác.

Niềng xoay bezel đồng hồ tùy từng sản phẩm sẽ có thể có các chức năng khác nhau nữa. Nó cũng tùy thuộc vào từng sản phẩm của các thương hiệu đồng hồ. Tùy vào nhu cầu, mục đích của bạn để chọn được loại đồng hồ thích hợp nhất cho mình. Kể cả các đồng hồ cũ và mới đeo tay đều có thể được trang bị các chức năng này nhé. Với dòng đồng hồ cũ nếu bạn muốn chọn mua mẫu có chức năng vòng xoay bezel bạn hãy chọn địa chỉ bán đồng hồ cũ thật uy tín để mua hàng.

Niềng xoay bezel đồng hồ hoạt động như thế nào?

Vòng xoay bezel đồng hồ là một thành phần quan trọng của đồng hồ đeo tay, được sử dụng để đo thời gian hoặc tính toán khoảng cách. Vòng xoay bezel thường được đặt ở phía ngoài bề mặt kính của đồng hồ và có thể xoay tròn theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại. Một số mẫu đồng hồ có niềng xoay đặt ở phía trong vỏ đồng hồ.

Với vòng bezel xoay của đồng hồ đặt ở phía bên ngoài chúng được hoạt động thủ công bằng tay. Điều này nghĩa là người dùng phải xoay nó bằng tay để đo lường thời gian hoặc khoảng cách tương ứng. Thao tác xoay vòng bezel rất đơn giản và dễ thực hiện, chỉ cần người dùng xoay vòng bezel theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ để đánh dấu thời gian hoặc khoảng cách đã đo lường được.

Với việc sử dụng vòng bezel xoay bên ngoài, người dùng có thể dễ dàng đo lường thời gian hoặc khoảng cách mà không cần phải nhìn vào đồng hồ. Thích hợp cho những người có công việc liên quan đến lặn biển, thể thao hoặc các hoạt động ngoài trời khác.

Đồng hồ có niềng xoay bezel đặt ở phía trong vỏ đồng hồ thì bạn sử dụng núm vặn hoặc một nút khác trên đồng hồ để cho nó có thể hoạt động được. Tuy nhiên phần lớn niềng xoay đồng hồ sẽ đặt ở bên ngoài.

Tác dụng của niềng xoay đồng hồ – Hướng dẫn cách sử dụng

Cách sử dụng niềng xoay bezel trên đồng hồ lặn

Niềng xoay bezel là một tính năng quan trọng trên đồng hồ lặn, được thiết kế để giúp người sử dụng định vị và tính toán thời gian lặn. Để sử dụng niềng xoay bezel, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Xác định thời điểm bắt đầu lặn

Trước khi bắt đầu sử dụng niềng xoay bezel, bạn cần xác định thời điểm bắt đầu lặn. Bạn có thể làm điều này bằng cách xoay niềng bezel cho đến khi điểm 0 trùng với kim giờ trên đồng hồ của bạn.

Bước 2: Đánh dấu thời gian lặn

Sau khi đã xác định thời điểm bắt đầu lặn, bạn cần đánh dấu thời gian lặn trên niềng xoay bezel. Bạn có thể làm điều này bằng cách xoay niềng bezel cho đến khi điểm số tương ứng với thời gian lặn của bạn xuất hiện trên phần viền của niềng xoay bezel.

Bước 3: Theo dõi thời gian lặn

Sau khi đã đánh dấu thời gian lặn trên niềng xoay bezel, bạn có thể theo dõi thời gian lặn của mình bằng cách quan sát kim phút trên đồng hồ và giữ nguyên vị trí của niềng xoay bezel. Khi kim phút quay về vị trí 0, bạn đã lặn trong khoảng thời gian tương ứng với điểm số trên niềng xoay bezel.

Bước 4: Tính toán thời gian lặn

Nếu bạn muốn tính toán thời gian lặn của mình, bạn có thể sử dụng niềng xoay bezel để tính toán thời gian đã trôi qua kể từ khi bắt đầu lặn. Để làm điều này, hãy xem điểm số trên niềng xoay bezel tương ứng với kim phút hiện tại trên đồng hồ của bạn. Số lượng phút đã trôi qua sẽ được hiển thị trên viền của niềng xoay bezel.

Sử dụng niềng xoay trên đồng hồ lặn

Sử dụng niềng xoay bezel trên đồng hồ La Bàn

Niềng xoay bezel là một tính năng quan trọng trên đồng hồ La Bàn, giúp người sử dụng xác định hướng đông, tây, nam, bắc một cách chính xác. Việc sử dụng niềng xoay bezel rất đơn giản và dễ thực hiện.

Đầu tiên, bạn cần biết vị trí hướng bắc. Để làm điều này, bạn có thể sử dụng la bàn hoặc chỉ cần tìm kiếm các chỉ báo hướng trên trang đế của đồng hồ.

Sau khi biết được hướng bắc, hãy xoay niềng xoay bezel cho phù hợp. Niềng xoay bezel thường có các chỉ số từ 0 đến 60, đại diện cho các hướng từ 0 độ đến 360 độ. Với việc xoay niềng xoay bezel, bạn cần lưu ý rằng chỉ số trên niềng xoay bezel phải đi theo chiều kim đồng hồ.

Khi đã xoay niềng xoay bezel đến hướng đông, bạn có thể dễ dàng xác định các hướng khác bằng cách đo góc giữa hướng đông và một điểm nào đó, ví dụ như hướng của mặt trời hoặc hướng của một ngọn núi. Để đo góc, bạn có thể sử dụng tay hoặc một công cụ như lá đồng hồ.

Sử dụng niềng xoay bezel trên đồng hồ La Bàn là một kỹ năng quan trọng cần thiết cho những ai thích đi phượt hoặc các hoạt động ngoài trời. Việc xác định hướng đông tây nam bắc chính xác giúp bạn dễ dàng di chuyển và tránh lạc đường trong những chuyến phiêu lưu khám phá thiên nhiên.

Sử dụng niềng xoay trên đồng hồ La bàn

Niềng xoay đồng hồ có phù hợp với tất cả các loại đồng hồ không?

Tác dụng của niềng xoay đồng hồ là rất nhiều như chúng tôi đã đề cập. Niềng xoay bezel đồng hồ không phải phù hợp với tất cả các loại đồng hồ. Nó thường được trang bị cho các loại đồng hồ cơ hay đồng hồ tự động. Niềng xoay bezel thường được sử dụng để đo thời gian hoặc tính toán thời gian trôi qua trong một khoảng thời gian nhất định.

Trong đồng hồ cơ và đồng hồ tự động, niềng xoay bezel đồng hồ được kết hợp với đồng hồ để tạo ra một công cụ đo thời gian chính xác và tiện lợi. Với niềng xoay bezel đồng hồ, người dùng có thể đo thời gian cho một số hoạt động nhất định hoặc đếm ngược thời gian từ một thời điểm cụ thể.

Tuy nhiên, niềng xoay bezel đồng hồ không phù hợp với các loại đồng hồ điện tử hoặc đồng hồ thông minh vì chúng đã được thiết kế với các tính năng khác nhau và không có niềng xoay.

Có nhiều loại niềng xoay bezel khác nhau, tùy thuộc vào loại đồng hồ mà bạn đang sử dụng. Ví dụ, một số loại đồng hồ thể thao sẽ có niềng xoay bezel chuyên dụng để đo lường thời gian hoặc khoảng cách. Trong khi đó, một số loại đồng hồ ngày càng được sản xuất với niềng xoay bezel cho mục đích thẩm mỹ.

Đối với các loại đồng hồ lặn, niềng xoay bezel rất quan trọng để đo đạc thời gian dưới nước. Niềng xoay bezel này thường có các chỉ số đánh dấu thời gian và độ chính xác cao để giúp người đeo đồng hồ theo dõi thời gian dưới nước một cách chính xác.

Tác dụng của niềng xoay đồng hồ – Có nên tự lắp đặt niềng xoay không?

Trong quá trình sử dụng đồng hồ, việc niềng xoay thường xuyên được coi là một yếu tố quan trọng để bảo vệ và duy trì hoạt động của chiếc đồng hồ. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu có nên tự lắp đặt niềng xoay đồng hồ hay không?

Trước tiên, cần phải hiểu rõ rằng niềng xoay đồng hồ là một phần khá nhạy cảm trong chiếc đồng hồ và việc lắp đặt sai có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho đồng hồ của bạn. Do đó, nếu bạn không có kinh nghiệm hoặc kiến ​​thức chuyên môn liên quan đến niềng xoay đồng hồ, việc tự lắp đặt có thể sẽ là một rủi ro.

Ngoài ra, việc lắp đặt niềng xoay đồng hồ cũng đòi hỏi một số công cụ và thiết bị chuyên dụng để thực hiện thành công. Nếu bạn không có đầy đủ các công cụ và thiết bị này, việc tự lắp đặt có thể sẽ là không thể.

Vì vậy, nếu bạn không chắc chắn về khả năng và kinh nghiệm của mình trong việc lắp đặt niềng xoay đồng hồ, tốt nhất là nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia hoặc nhà sản xuất đồng hồ để thực hiện quá trình này. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng niềng xoay đồng hồ được lắp đặt chính xác và đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật của chiếc đồng hồ của bạn.

Việc tháo lắp vòng zoay bezel đồng hồ nếu không có kinh nghiệm thì không nên thực hiện

Mua đồng hồ có niềng xoay nên chú ý gì?

Khi mua đồng hồ có thiết kế niềng xoay bezel, bạn cần chú ý một số điểm quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ có được sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Trước tiên, bạn nên xem xét kích thước và kiểu dáng của đồng hồ với vòng xoay bezel. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến việc đeo và sử dụng đồng hồ của bạn. Bạn nên chọn một kích thước phù hợp với kích cỡ cổ tay của mình, và kiểu dáng phù hợp với phong cách của bạn.

Thứ hai, bạn cũng nên xem xét chất liệu của vòng xoay. Bạn nên chọn một chất liệu chắc chắn, chống bị trầy xước hoặc bị ăn mòn trong môi trường ẩm ướt, như thép không gỉ hoặc titanium.

Thứ ba, bạn cần chú ý đến tính năng xoay của vòng xoay bezel. Nó cần phải xoay mượt mà và chính xác để bạn có thể sử dụng nó dễ dàng và hiệu quả. Bạn cũng nên kiểm tra xem vòng xoay bezel có bị lỏng hoặc khó xoay không.

Cuối cùng, bạn cần kiểm tra tính năng chống nước của đồng hồ. Với một đồng hồ có niềng xoay, điều này rất quan trọng bởi vì bạn có thể sử dụng nó trong môi trường ẩm ướt như khi đi bơi hoặc lặn. Bạn nên chọn một sản phẩm có độ kín nước tốt để đảm bảo an toàn cho đồng hồ và cho bạn.

Tác dụng của niềng xoay đồng hồ bạn đã biết phải không nào? Nếu bạn muốn mua niềng xoay đồng hồ,hãy xem xét các thông số kỹ thuật và đảm bảo rằng bạn đã chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng hồ có niềng xoay bezel không chỉ có các mẫu hiện đại, mới ngày nay mà rất nhiều mẫu cũ, đã qua sử dụng của các thương hiệu nổi tiếng đã được trang bị tính năng này. Chúng ta có thể thấy các mẫu đồng hồ Omega cũ cho đến Rolex cũ… với rất nhiều sản phẩm có vòng bezel xoay.

Để mua các mẫu đồng hồ cũ có chức năng này bạn nên chọn các địa chỉ thật uy tín để mua được các sản phẩm chất lượng nhất. Luxewatch chính là một trong những địa chỉ bán đồng hồ cũ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi có rất nhiều mẫu đồng hồ có vòng xoay bezel với nhiều các chức năng khác nhau.

.
.
.
.